Cuộc thi Khoa học, Kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2024-2025 đã diễn ra thành công, là sân chơi ý nghĩa giúp học sinh trung học trên địa bàn tỉnh thể hiện tài năng, đam mê nghiên cứu và sáng tạo. Trong cuộc thi năm nay, Trường THPT Chi Lăng đã tham gia với hai dự án thuộc lĩnh vực Phần mềm hệ thống và xuất sắc mang về những thành tích đáng tự hào.

Sau quá trình tranh tài đầy sôi nổi và kịch tính, cả hai dự án của trường THPT Chi Lăng đều đạt giải:

  • Giải Nhì: Dự án của hai học sinh Võ Đăng Tuệ (lớp 11A7) và Đồng Ánh Sơn (lớp 10A7), dưới sự hướng dẫn của thầy Đồng Ánh Dương. Thành tích này là minh chứng cho sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ của các em cùng thầy giáo hướng dẫn.
  • Giải Triển vọng: Dự án của hai học sinh Lê Văn Nam Khánh (lớp 11A7) và Phạm Thành Khang (lớp 10A7), được thầy Trần Quốc Cường tận tình hướng dẫn. Đây là phần thưởng xứng đáng, ghi nhận sự cố gắng của các em trong hành trình chinh phục tri thức.

Thành công này không chỉ là niềm vui, niềm tự hào của các em học sinh và giáo viên hướng dẫn mà còn khẳng định chất lượng giáo dục của Trường THPT Chi Lăng. Ban Giám hiệu nhà trường bày tỏ sự cảm ơn và trân trọng những nỗ lực của thầy cô trong việc khơi dậy đam mê nghiên cứu khoa học, đồng thời ghi nhận tinh thần cầu tiến, sáng tạo của các em học sinh.

Những thành tích đạt được tại cuộc thi không chỉ là dấu ấn đáng nhớ mà còn là nguồn cảm hứng để các em học sinh tiếp tục nuôi dưỡng đam mê khoa học, phát huy năng lực bản thân. Nhà trường cam kết sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để học sinh có cơ hội tham gia các sân chơi học thuật bổ ích trong tương lai.

Xin chúc mừng các em Võ Đăng Tuệ, Đồng Ánh Sơn, Lê Văn Nam Khánh và Phạm Thành Khang cùng hai thầy Đồng Ánh Dương và Trần Quốc Cường. Mong rằng các em sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công, không ngừng sáng tạo và đạt được những thành tựu cao hơn trong học tập cũng như trong các cuộc thi nghiên cứu khoa học tiếp theo.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *